อยากรวยต้องลอง เบอร์มงคล ช่วยคุณได้

หลายคนอยากมีเงิน หลายคนอยากมีสิ่งที่ตัวเองอยากได้ แต่เราจะไปเส้นทางสู่ความสำเร็จแบบนั้นเพื่อมุ่งสู่เงินมหาศาล ใครๆ ก็สามารทำได้ วันนี้เราจะมาบอกเส้นทางสู่เงินล้านกันด้วยเบอร์มงคล

อยากรวยต้องลอง เบอร์มงคล ช่วยคุณได้

สูตรสำเร็จที่จะช่วยให้ไปสู่เส้นทางเงินล้าน เพื่อให้ธุรกิจของเราหรือสิ่งที่อยากทำของเราให้มันไปสู่ความสำเร็จได้เร็วขึ้น เริ่มต้นด้วยการตั้งเป้าหมายเล็กๆ และพุ่งชนมันให้ได้ แน่นอนว่าการมีเป้าหมายที่ชัดเจนจะเป็นแรงผลักที่ดีให้คุณออกไล่ล่าทำฝันนั้นให้เป็นจริง แต่หลายครั้งที่การตั้งเป้าหมายใหญ่เกินไปจนดูไกลจากความจริงอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและกลัวตั้งแต่ยังไม่ลงมือทำ ในทางกลับกันหากคุณลองเริ่มจากการตั้งเป้าหมายเล็กๆ เพื่อให้เราสำเร็จไปในชั้นตอนระยะแรกทำให้เรามีกำลังใจในเป้าหมายต่อไป นอกจากการไหว้พระขอพร พกเครื่องรางเสริมดวงชะตารับสิ่งดีๆ เข้าในชีวิตแล้ว ตัวเลขและเบอร์มงคล ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณมีแต่ความเฮงและความปังเข้ามาในชีวิตได้เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะหมายเลขในเบอร์โทรศัพท์ซึ่งมีพลังงานที่เกี่ยวพันกับชีวิตในหลายๆ ด้าน สามารถบ่งบอกทั้งปัจจุบันและทำนายอนาคตผู้ใช้ได้ว่าจะเป็นอย่างไร

จริงๆ แล้วเรื่องพวกนี้มันขึ้นอยู่กับการกระทำและการบริหารมากกว่า แต่ใครจะไปเชื่อว่าความเชื่อของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีเรื่องเบอร์มงคลเข้ามาเกี่ยวทำให้เราประหลาดใจ แต่ก็อย่างที่บอกว่าความเชื่อใครความเชื่อมัน ขอให้ท่านเจอ เบอร์มงคลที่ตั้งใจนะครับ

เบอร์มือถือเลขตอง 111 และ 444 ข้อดีข้อเสียคืออะไร

หากพูดถึงเบอร์มงคลคงไม่มีใครนิยามความหมายอย่างเป็นทางการ เพราะเป็นสิ่งที่อยู่ในความคิดหรือความรู้สึกของแต่ละคน การจะพูดว่าเบอร์นั้นเป็นเบอร์มงคลหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้ใช้เบอร์ว่าพอใช้เบอร์นั้นแล้วรู้สึกได้ถึงผลดี รู้สึกได้ถึงความเป็นมงคลหรือชีวิตดีขึ้นหรือไม่ หลายคนอาจจะเข้าใจว่าเบอร์มงคลคือ เบอร์สวย เบอร์ตอง เบอร์แพงๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วอาจจะไม่ใช่ แต่เป็นเบอร์ที่ใช้แล้วดึงดูดพลังดีๆ ให้แก่ผู้ใช้งาน ซึ่งเบอร์โทรศัพท์แต่ละเบอร์นั้นก็จะส่งผลกับแต่ละคนไม่เหมือนกันอีกด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคนเลือกเบอร์ว่าใช้หลักการไหนในการเลือก จะเลือกแบบที่ชอบ เลือกแบบเสริมชีวิตที่เหมาะกับตัวท่านก็ได้ทั้งนั้น ความหมายตามกลุ่มตัวเลข สูตรทาย เลขซ้ำ หรือ เลขเบิ้ล ในเบอร์โทรศัพท์ ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์มีอิทธิพลอย่างเหลือเชื่อ ท่านลองศึกษาอย่างง่าย จากการสังเกตตัวเลขซ้ำ ดังต่อไปนี้

เบอร์มือถือเลขตอง 111 และ 444 ข้อดีข้อเสียคืออะไร

เลข 111

  • ข้อดี : มีภาวะผู้สูง มีอำนาจบารมีในตัวเอง มักได้เป็นหัวหน้าหรือผู้นำกลุ่ม-องค์กร มีความเก่งกล้าสามารถ มั่นใจ ตัวเองสูงส่ง ทำอะไรเป็นคนแรกเสมอ ว่องไวรวดเร็วคิดเร็วทำเร็ว ชอบแข่งขัน กล้าลุย
  • ข้อเสีย : ขี้อวดขี้โว ใจร้อน ทำตัวเด่นมากไป ชอบยกตนข่มท่าน ไม่ยอมให้ใครดีกว่าตน(ชอบแย่งซีนคนอื่น) จึงโดนข้อหาหมั่นไส้ไม่ใช่น้อย มักใจร้อนขี้หงุดหงิด ชอบชี้นิ้วสั่งแต่ไม่ชอบลงมือทำ

เลข 444

  • ข้อดี : ช่างพูดช่างเจราจา เข้ากับคนง่ายแม้ไม่สนิท ไหลลื่นปรับตัวเก่งไหวพริบดี ดวงชีพจรลงเท้าได้เดินทางบ่อย ชอบศึกษาหาความรู้แปลกใหม่อยู่ตลอด
  • ข้อเสีย : พูดมากไปติดโม้พอสมควร บางทีคำพูดเชื่อไม่ได้หรือมีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง มักอยู่ไม่ติดที่ ขี้เบื่อได้ง่ายๆ และด้วยความที่ปากไวจึงพลั้งรับปากบ่อยครั้งเป็นเหตุให้ผิดสัญญาได้เหมือนกัน

ควรหรือไม่ใช้ เบอร์มือถือ 2 เบอร์เพื่อเสริมดวง

ประเด็นนี้บางคนไม่รู้จริงๆ และก็ถือว่าเป็นจุดที่มองต่างกันได้ไม่แปลก สำหรับการใช้งาน เบอร์มือถือ ซิมมงคล ต่างๆนั้นใช้ 2 เบอร์พร้อมกันได้ไหม บอกชัดๆ เลยครับถ้าเพื่อเสริมดวงไม่ควร

ควรหรือไม่ใช้ เบอร์มือถือ 2 เบอร์เพื่อเสริมดวง

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ต้องใช้การวิเคราะห์อย่างละเอียดเข้าช่วยสะหน่อยเพราะปัจจุบันนี้โทรศัพท์ของเราแต่ละคนนั้นให้ความสำคัญไม่เท่ากัน เช่นเรื่องซิม บางเครื่องใส่ได้สอง บางเครื่องใส่ได้ หนึ่งไม่เป็นไรเดียวหาอีกเครื่องมาใช้ก็ได้ ประเด็นคือถ้าคุณมองว่า คุณใช้ 2 เบอร์เพื่อการใช้ติดต่อใช้งาน อันนั้นสบายๆชิลๆไปเลยครับเพราะมันคือเหตุผลที่เลี่ยงไม่ได้

แต่!! ถ้าคุณมองว่ามีไว้เพื่อหวังจะเสริมดวงเพื่อ เบอร์มงคล โดยเฉพาะอันนี้ไม่ควรครับ เพราะการใช้ 2 เบอร์เพื่อหวังจะให้มันมาหนุนกันในทุกเรื่องนั้นเป็นความคิดและความเข้าใจที่ผิดอย่างมากและมันไม่ได้ช่วยให้คุณเห็นได้จริงแต่อย่างใด

ฉะนั้นหากคุณหวังในด้านนี้ สั้นๆครับ “อย่าหาทำ” แต่ถ้าเพื่อติดต่อการงาน หลบเมีย หนีเพื่อน บลาๆ เหตุผลอื่นๆเอาเลยครับ มีมากกว่า 2 ก็สามารถทำได้พอใจมากน้อยแค่ไหนทำไปเถอะ

อีกเรื่องที่สำคัญหากคุณคาดที่ปรึกษาในเรื่องของการใช้งานเบอร์มือถือเสริมดวง เลขสวยดูดีมีมูลค่าแล้วละก็วิ่งไปหาชื่อนี้เจ้านี้ให้ไว อย่าคิดเยอะคิดนานนั้นก็คือ simsuwat เจ้านี้เจ้าเดียวเบ็ดเสร็จจบทุกความต้องการและมีบริการติดต่อสอบถามผ่านไลน์ ดูแลคุณเป็นอย่างดีแน่นอนทุกอย่าง